ข้อตกลงและเงื่อนไข

  1. การสั่งซื้อ & การจัดส่ง

รายละเอียดกระบวนการสั่งซื้อ:

  • กระบวนการสั่งซื้อใช้เวลาประมาณ 1-2 วันทำการ
  • กดสั่งซื้อก่อน 12.00 . เพื่อให้คำสั่งซื้อของคุณได้รับการดำเนินการภายในวันเดียวกัน
  • หมายเลขติดตามพัสดุจะถูกส่งทางอีเมลเมื่อคำสั่งซื้อถูกจัดส่งแล้ว

SIAM SWISS มีความมุ่งหมายในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอย่างตรงเวลา อย่างไรก็ตาม การการันตีเหล่านี้ได้รับการยกเว้นเมื่อการจัดส่งมีความล่าช้าเนื่องจากปัจจัยที่นอกเหนือการควบคุม เช่น สภาพอากาศที่รุนแรง ความล่าช้าของบริษัทขนส่ง หรือที่อยู่ไม่ถูกต้อง SIAM SWISS มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวิธีจัดส่งที่ลูกค้าเลือกขณะชำระเงินและจะทำการคืนเงินเนื่องจากเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์ดังกล่าว


วิธีการจัดส่ง:

การจัดส่งให้ที่บ้านหรือธุรกิจภายในประเทศไทยจะจัดส่งโดย FedEx Express หรือ TNT. ทั้งนี้ TUDOR Boutique by SIAM SWISS จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ค่าจัดส่งในพื้นที่ทั้งหมดเป็นการสมนาคุณจาก SIAM SWISS แต่ไม่รวมถึงการจัดส่งระหว่างประเทศ การขนส่งจะใช้เวลาดำเนินการและจัดส่งถึงลูกค้าภายใน 3-5 วันทำการ


ภาษีการขาย:

เนื่องด้วยกฎหมายและข้อบังคับของประเทศไทย ภาษีท้องถิ่น 7% (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะถูกเพิ่มเข้าไปในคำสั่งซื้อของคุณในขั้นตอนชำระเงิน การซื้อแบบลดหย่อนภาษีของนักท่องเที่ยวสามารถทำได้เมื่อซื้อจากหน้าร้านเท่านั้น

หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายการขนส่งของเรา โปรดอีเมลหาเราที่ info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 โปรดทราบว่าทุกช่องทางการสื่อสารทั้งหมดจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 . – 18.00 . คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป


  1. การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และรับสินค้าที่ร้านค้า (CLICK & COLLECT)

SIAM SWISS มีบริการ Click and Collect ให้คุณสามารถได้สั่งซื้อสินค้าจากที่บ้านและมารับสินค้าที่ TUDOR Boutique by SIAM SWISS ซึ่งตั้งอยู่ที่ 392, 22 สยามสแควร์ ซอย 5 ปทุมวัน

คำสั่งซื้อ Click and Collect โดยปกติแล้วจะใช้เวลาภายใน 1-2 วันทำการ เมื่อมีสินค้าพร้อมให้ลูกค้ามารับแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านอีเมล


นโยบายการรับสินค้าที่ร้านค้า:

เพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย คุณจำเป็นต้องมารับสินค้าด้วยตนเองเท่านั้น และโปรดนำเอกสารต่อไปนี้มาที่ TUDOR Boutique by SIAM SWISS เพื่อรับสินค้า:

  1. สำเนาอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ โดยอาจเป็นสำเนากระดาษหรืออิเล็กทรอนิกส์
  2. บัตรที่ใช้ชำระเงิน (เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ) หรือสลิปโอนเงิน (เพื่อยืนยันการชำระเงินผ่านธนาคารในประเทศ)
  3. บัตรประจำตัวประชาชนที่ออกโดยรัฐ พาสปอร์ต หรือใบขับขี่

  1. การปรับขนาด TUDOR ของคุณ

การปรับขนาด TUDOR ของคุณ

เมื่อคุณสั่งซื้อนาฬิกา TODOR จาก SIAM SWISS สายนาฬิกา (เหล็กหรือเหล็กและทอง) จะถูกปรับขนาดเพื่อให้เข้ากับข้อมือของคุณ เพื่อวัดขนาดข้อมือของคุณ ตัววัดขนาดข้อมือสามารถพิมพ์ได้ ที่นี่ นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat เพื่อขอความช่วยเหลือ โปรดทราบว่าช่องทางการสื่อสารทั้งหมดจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 . – 18.00 . คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป

หากสายนาฬิกาของคุณไม่พอดีกับความต้องการ:

  1. ติดต่อเราที่อีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat โปรดทราบว่าช่องทางเหล่านี้เปิดทำการระหว่าง 10.00 . – 18.00 .
  2. พัสดุที่มีการชำระเงินไว้แล้วจะถูกส่งให้คุณเพื่อกระบวนการที่ไม่ยุ่งยากและไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดส่งสินค้า โปรดทราบว่านาฬิกาจะต้องถูกส่งคืนในสภาพเดิม
  3. โปรดใส่สินค้าลงในกล่องเดิมรวมทั้งสำเนาใบส่งสินค้าและบรรจุลงในกล่องพัสดุ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องพัสดุถูกห่ออย่างแน่นหนาและมิดชิด
  4. เมื่อเราได้รับแล้ว สายนาฬิกาของคุณจะถูกปรับขนาดและส่งให้คุณตามที่อยู่ที่แจ้งไว้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

  1. นโยบายการคืนและการเปลี่ยน

4.1 นโยบายการคืนและการเปลี่ยน

หากคุณเปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อที่ยังไม่ผ่านกระบวนการจัดส่งได้โดยอีเมลหาเราที่ info@siamswiss.co.th

อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว บัตร Tudor 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้

4.2 นโยบายการเปลี่ยน

โปรดทราบว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจาก SIAM SWISS ทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านไม่สามารถเปลี่ยนได้


  1. คำถามที่พบบ่อย

5.1 การซื้อของที่ TUDOR Boutique by SIAM SWISS

ฉันจะติดต่อ SIAM SWISS ได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่อเราผ่านอีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat ทุกช่องทางการติดต่อจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 . – 18.00 . คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่ามีสินค้าในสต็อกที่หน้าร้าน?

คุณสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 อีกวิธีหนึ่งคือการกรอกแบบฟอร์มติดต่อได้ ที่นี่

ฉันสามารถยกเลิก/เปลี่ยนคำสั่งซื้อได้หรือไม่

กรุณาโทรหาเราที่เบอร์โทรศัพท์ (+66)2-658-4484 โดยเร็วที่สุดเพื่อแจ้งเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนหรือยกเลิก

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่านี่เป็นการตัดสินใจของ SIAM SWISS เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว บัตร TUDOR 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน ดังนั้น เราจึงไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้


5.2 การชำระเงิน

SIAM SWISS รับชำระเงินออนไลน์ด้วยวิธีใดบ้าง?

ขณะนี้ SIAM SWISS รับชำระเงินจากการโอนผ่านธนาคารในประเทศเท่านั้น

บัตรเครดิต ได้แก่ MasterCard, Visa และ Union Pay สามารถใช้ชำระได้ที่หน้าร้านเท่านั้น ซึ่งในอนาคตเราจะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทางออนไลน์


5.3 การรับประกัน

นาฬิกาข้อมือ TUDOR ที่ซื้อผ่าน SIAM SWISS มีระยะเวลาการรับประกันนานเท่าใด?

จากการผ่านกระบวนการต่าง ๆ ที่เข้มงวด นาฬิกา TUDOR ทุกเรือนถูกสร้างมาให้เที่ยงตรง แม่นยำ และวางใจได้ ด้วยการรับประกันคุณภาพระดับสูง Tudor ให้การรับประกันระหว่างประเทศเป็นเวลา 5 ปี

SIAM SWISS คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ TUDOR นาฬิกา TUDOR ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์จะได้รับการรับประกันระหว่างประเทศเป็นเวลา 5 ปีเช่นเดียวกัน

บัตรรับประกันจะเริ่มมีผลเมื่อไร?

เมื่อมีการชำระเงินและยืนยันโดย SIAM SWISS บัตร TUDOR 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน


5.4 การขนส่ง & การคืนสินค้า

คำสั่งซื้อของฉันจะถูกขนส่งอย่างไร?

SIAM SWISS จะทำการนัดวันเวลาและบริษัทขนส่งของเราจะเข้ามารับสินค้า การขนส่งจะเป็นทางบกเท่านั้น

ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

เมื่อกระบวนการชำระเงินสำเร็จแล้ว จะมีอีเมลแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุและลิงก์ติดตามพัสดุ

นโยบายการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?

คุณอาจเปลี่ยนใจและแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อก่อนที่คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ (อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ) โปรดทราบว่านี่เป็นอีเมลคนละฉบับกับอีเมลที่เราส่งเพื่อแจ้งว่าเราได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว

หลังจากกระบวนการนี้ คุณจะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้

สายนาฬิกาของฉันใส่ไม่พอดี ฉันควรทำอย่างไร?

คุณสามารถอีเมลหาเราได้ที่ info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat (10.00 . – 18.00 .) ทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราจะช่วยคุณผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อปรับขนาดสายนาฬิกาของคุณ

preloader preloader
preloader