ข้อตกลงและเงื่อนไข
-
การสั่งซื้อ & การจัดส่ง
รายละเอียดกระบวนการสั่งซื้อ:
- กระบวนการสั่งซื้อใช้เวลาประมาณ 1-2 วันทำการ
- กดสั่งซื้อก่อน 12.00 น. เพื่อให้คำสั่งซื้อของคุณได้รับการดำเนินการภายในวันเดียวกัน
- หมายเลขติดตามพัสดุจะถูกส่งทางอีเมลเมื่อคำสั่งซื้อถูกจัดส่งแล้ว
SIAM SWISS มีความมุ่งหมายในการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอย่างตรงเวลา อย่างไรก็ตาม การการันตีเหล่านี้ได้รับการยกเว้นเมื่อการจัดส่งมีความล่าช้าเนื่องจากปัจจัยที่นอกเหนือการควบคุม เช่น สภาพอากาศที่รุนแรง ความล่าช้าของบริษัทขนส่ง หรือที่อยู่ไม่ถูกต้อง SIAM SWISS มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงวิธีจัดส่งที่ลูกค้าเลือกขณะชำระเงินและจะทำการคืนเงินเนื่องจากเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์ดังกล่าว
วิธีการจัดส่ง:
การจัดส่งให้ที่บ้านหรือธุรกิจภายในประเทศไทยจะจัดส่งโดย FedEx Express หรือ TNT. ทั้งนี้ TUDOR Boutique by SIAM SWISS จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ค่าจัดส่งในพื้นที่ทั้งหมดเป็นการสมนาคุณจาก SIAM SWISS แต่ไม่รวมถึงการจัดส่งระหว่างประเทศ การขนส่งจะใช้เวลาดำเนินการและจัดส่งถึงลูกค้าภายใน 3-5 วันทำการ
ภาษีการขาย:
เนื่องด้วยกฎหมายและข้อบังคับของประเทศไทย ภาษีท้องถิ่น 7% (ภาษีมูลค่าเพิ่ม) จะถูกเพิ่มเข้าไปในคำสั่งซื้อของคุณในขั้นตอนชำระเงิน การซื้อแบบลดหย่อนภาษีของนักท่องเที่ยวสามารถทำได้เมื่อซื้อจากหน้าร้านเท่านั้น
หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายการขนส่งของเรา โปรดอีเมลหาเราที่ info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 โปรดทราบว่าทุกช่องทางการสื่อสารทั้งหมดจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 น. – 18.00 น. คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป
-
การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และรับสินค้าที่ร้านค้า (CLICK & COLLECT)
SIAM SWISS มีบริการ Click and Collect ให้คุณสามารถได้สั่งซื้อสินค้าจากที่บ้านและมารับสินค้าที่ TUDOR Boutique by SIAM SWISS ซึ่งตั้งอยู่ที่ 392, 22 สยามสแควร์ ซอย 5 ปทุมวัน
คำสั่งซื้อ Click and Collect โดยปกติแล้วจะใช้เวลาภายใน 1-2 วันทำการ เมื่อมีสินค้าพร้อมให้ลูกค้ามารับแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านอีเมล
นโยบายการรับสินค้าที่ร้านค้า:
เพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย คุณจำเป็นต้องมารับสินค้าด้วยตนเองเท่านั้น และโปรดนำเอกสารต่อไปนี้มาที่ TUDOR Boutique by SIAM SWISS เพื่อรับสินค้า:
- สำเนาอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ โดยอาจเป็นสำเนากระดาษหรืออิเล็กทรอนิกส์
- บัตรที่ใช้ชำระเงิน (เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ) หรือสลิปโอนเงิน (เพื่อยืนยันการชำระเงินผ่านธนาคารในประเทศ)
- บัตรประจำตัวประชาชนที่ออกโดยรัฐ พาสปอร์ต หรือใบขับขี่
-
การปรับขนาด TUDOR ของคุณ
การปรับขนาด TUDOR ของคุณ
เมื่อคุณสั่งซื้อนาฬิกา TODOR จาก SIAM SWISS สายนาฬิกา (เหล็กหรือเหล็กและทอง) จะถูกปรับขนาดเพื่อให้เข้ากับข้อมือของคุณ เพื่อวัดขนาดข้อมือของคุณ ตัววัดขนาดข้อมือสามารถพิมพ์ได้ ที่นี่ นอกจากนี้คุณยังสามารถติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat เพื่อขอความช่วยเหลือ โปรดทราบว่าช่องทางการสื่อสารทั้งหมดจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 น. – 18.00 น. คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป
หากสายนาฬิกาของคุณไม่พอดีกับความต้องการ:
- ติดต่อเราที่อีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat โปรดทราบว่าช่องทางเหล่านี้เปิดทำการระหว่าง 10.00 น. – 18.00 น.
- พัสดุที่มีการชำระเงินไว้แล้วจะถูกส่งให้คุณเพื่อกระบวนการที่ไม่ยุ่งยากและไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดส่งสินค้า โปรดทราบว่านาฬิกาจะต้องถูกส่งคืนในสภาพเดิม
- โปรดใส่สินค้าลงในกล่องเดิมรวมทั้งสำเนาใบส่งสินค้าและบรรจุลงในกล่องพัสดุ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องพัสดุถูกห่ออย่างแน่นหนาและมิดชิด
- เมื่อเราได้รับแล้ว สายนาฬิกาของคุณจะถูกปรับขนาดและส่งให้คุณตามที่อยู่ที่แจ้งไว้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
-
นโยบายการคืนและการเปลี่ยน
4.1 นโยบายการคืนและการเปลี่ยน
หากคุณเปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อที่ยังไม่ผ่านกระบวนการจัดส่งได้โดยอีเมลหาเราที่ info@siamswiss.co.th
อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว บัตร Tudor 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้
4.2 นโยบายการเปลี่ยน
โปรดทราบว่าสินค้าทุกชิ้นที่ซื้อจาก SIAM SWISS ทั้งทางออนไลน์และหน้าร้านไม่สามารถเปลี่ยนได้
-
คำถามที่พบบ่อย
ฉันจะติดต่อ SIAM SWISS ได้อย่างไร?
คุณสามารถติดต่อเราผ่านอีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat ทุกช่องทางการติดต่อจะเปิดทำการระหว่าง 10.00 น. – 18.00 น. คำถามที่ส่งมาหลังเวลาทำการจะถูกตอบรับในวันทำการถัดไป
ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่ามีสินค้าในสต็อกที่หน้าร้าน?
คุณสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 อีกวิธีหนึ่งคือการกรอกแบบฟอร์มติดต่อได้ ที่นี่
ฉันสามารถยกเลิก/เปลี่ยนคำสั่งซื้อได้หรือไม่?
กรุณาโทรหาเราที่เบอร์โทรศัพท์ (+66)2-658-4484 โดยเร็วที่สุดเพื่อแจ้งเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนหรือยกเลิก
อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่านี่เป็นการตัดสินใจของ SIAM SWISS เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว บัตร TUDOR 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน ดังนั้น เราจึงไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้
5.2 การชำระเงิน
SIAM SWISS รับชำระเงินออนไลน์ด้วยวิธีใดบ้าง?
ขณะนี้ SIAM SWISS รับชำระเงินจากการโอนผ่านธนาคารในประเทศเท่านั้น
บัตรเครดิต ได้แก่ MasterCard, Visa และ Union Pay สามารถใช้ชำระได้ที่หน้าร้านเท่านั้น ซึ่งในอนาคตเราจะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทางออนไลน์
5.3 การรับประกัน
นาฬิกาข้อมือ TUDOR ที่ซื้อผ่าน SIAM SWISS มีระยะเวลาการรับประกันนานเท่าใด?
จากการผ่านกระบวนการต่าง ๆ ที่เข้มงวด นาฬิกา TUDOR ทุกเรือนถูกสร้างมาให้เที่ยงตรง แม่นยำ และวางใจได้ ด้วยการรับประกันคุณภาพระดับสูง Tudor ให้การรับประกันระหว่างประเทศเป็นเวลา 5 ปี
SIAM SWISS คือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ TUDOR นาฬิกา TUDOR ที่ซื้อผ่านเว็บไซต์จะได้รับการรับประกันระหว่างประเทศเป็นเวลา 5 ปีเช่นเดียวกัน
บัตรรับประกันจะเริ่มมีผลเมื่อไร?
เมื่อมีการชำระเงินและยืนยันโดย SIAM SWISS บัตร TUDOR 5-Year Worldwide Guarantee Card จะถูกเปิดใช้งานในชื่อของคุณนับจากวันที่ชำระเงิน
5.4 การขนส่ง & การคืนสินค้า
คำสั่งซื้อของฉันจะถูกขนส่งอย่างไร?
SIAM SWISS จะทำการนัดวันเวลาและบริษัทขนส่งของเราจะเข้ามารับสินค้า การขนส่งจะเป็นทางบกเท่านั้น
ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เมื่อกระบวนการชำระเงินสำเร็จแล้ว จะมีอีเมลแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุและลิงก์ติดตามพัสดุ
นโยบายการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?
คุณอาจเปลี่ยนใจและแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อก่อนที่คุณจะได้รับอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ (อีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ) โปรดทราบว่านี่เป็นอีเมลคนละฉบับกับอีเมลที่เราส่งเพื่อแจ้งว่าเราได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้ว
หลังจากกระบวนการนี้ คุณจะไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณได้
สายนาฬิกาของฉันใส่ไม่พอดี ฉันควรทำอย่างไร?
คุณสามารถอีเมลหาเราได้ที่ info@siamswiss.co.th หรือโทร (+66)2-658-4484 หรือ Live Chat (10.00 น. – 18.00 น.) ทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราจะช่วยคุณผ่านขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อปรับขนาดสายนาฬิกาของคุณ